-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Thông số kỹ thuật:
Tiêu chí | FDC224KXZPE1 8HP 2 chiều |
Nguồn điện | 3 pha, 380-415V, 50Hz |
Dòng khởi động | 5A |
Max current | 21A |
Công suất lạnh (kW) | 22.4 |
Công suất sưởi (kW) | 22.4 |
Điện tiêu thụ lạnh (kW) | 5.6 |
Điện tiêu thụ sưởi (kW) | 4.8 |
Kích thước (CxRxS) | 1505x970x370mm |
Trọng lượng (kg) | 165kg |
Môi chất nạp R410A (kg) | 8,9kg |
Độ ồn lạnh/sưởi (dBA) | 59/60 |
Kích thước ống dẫn ống lỏng (mm) | Ø9.52mm |
Kích thước ống dẫn ống hơi (mm) | ø19.05(3/4") |
Công suất kết nối | 50~120% |
Số dàn lạnh có thể kết nối | 8 |
2. Ưu điểm của Dàn nóng máy điều hòa trung tâm VRF Mitsubishi KXZ Lite FDC224KXZPE1 2 chiều, 8HP
Thuộc dòng KXZ Lite nhỏ gọn với dải công suất dành cho các công trình cỡ vừa và nhỏ, Dàn nóng máy điều hòa trung tâm VRF Mitsubishi KXZ Lite FDC224KXZPE1 2 chiều, 8HP là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự hay văn phòng nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã cũng là điểm mạnh, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và mắt thẩm mỹ.
Được trang bị hệ thống nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries, dàn nóng trung tâm FDC224KXZPE1 có khả năng biến tần tiên tiến, tự điều chỉnh công suất máy nén sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm, giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ và loại bỏ sự dao động nhiệt độ trong phòng.
Một số tính năng của dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC224KXZPE1 2 chiều
- Kết nối đến 8 khối trong nhà / lên đến 120% công suất.
- Hiệu quả cao với COP (trong làm mát) lên đến 4.0.
- Các thiết bị này sử dụng máy nén đa dải tần số DC với động cơ cuộn dây tập trung.
- Tổng chiều dài đường ống dẫn đến 150 và đường ống dài nhất là 120m
- KXZ Lite mở rộng hoạt động trong phạm vi làm lạnh lên đến 50oC
- Áp lực tĩnh bên ngoài có thể lên đến 35 Pa
- Chế độ sử dụng nhiệt đới.
- Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ)
- Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) - là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.
- Chế độ bình thường: VTCC điều chỉnh áp suất mục tiêu của chu trình làm lạnh trong các đơn vị ngoài trời tự động theo nhu cầu của các đơn vị trong nhà trong điều kiện tải từng phần.
Những điều chỉnh mượt này đảm bảo việc sử dụng năng lượng tối ưu của các đơn vị trong nhà cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa. Cuối cùng điều này cũng làm tăng sự thoải mái cho người dùng.
- Chế độ tiết kiệm năng lượng: Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời. Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.
- Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao: Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn. Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.
- CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Sản phẩm của Mitsubishi đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn và đặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.
- Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa: Thiết kế cánh quạt của điều hoà được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries - với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.
- Độ bền cao: Dàn nóng ngoài trời của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.
Ngoài ra điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ Lite còn sử dụng động cơ DC mới đã cho phép đạt được hiệu suất tuyệt vời cao hơn khoảng 60% so với các mô hình trước.