Chính sách bảo hành - khiếu nại

 I.Chính sách bảo hành

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm khổng đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bản hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩn.

II. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.

- Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng 

+ Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân 

III. Ngoài thời hạn bảo hành.

Mitsubishi-heavy cam kết hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất có thể.

IV. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

Hotline: 0937329966

- Thời gian làm việc:

Sáng từ 8h đến 12h
Chiều từ 13h30 đến17h30 ( Áp dụng cho tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Lễ, Tết. )

Mitsubishi-heavy trân trọng cảm ơn quý khách!

VPGD - Showroom Mitsubishi-

⊹ Địa chỉ: D4-39 Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⊹ Điện thoại:0937329966/0327005533//0932230555/

⊹ Email: citylifetas@gmail.com

⊹ Website: Mitsubishi Heavy (mitsubishi-heavy.com.vn)

Đăng ký để nhận bản tin