Ưu và nhược điểm của máy điều hòa 2 chiều

Điều hòa 2 chiều là một trong hai dòng máy điều hòa không khí phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Với khả năng làm mát và sưởi ấm đầy tiện ích phù hợp với mọi điều kiện khí hậu, máy điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Những điều cần biết về điều hòa 1 chiều

Điều hòa một chiều là một trong những loại máy điều hòa không khí thông dụng và phổ biến nhất trong các hộ gia đình. Với chức năng chính là làm mát không khí trong một không gian nhất định, loại máy này thích hợp sử dụng vào mùa hè oi nóng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy lạnh 1 chiều đang được ưa chuộng hiện nay.

NGUYÊN NHÂN ĐAU ĐẦU, UỂ OẢI KHI NGỒI ĐIỀU HÒA LÂU

Trong những ngày nắng nóng, bật điều hòa 24/24 hầu như là không thể thiếu trong bất cứ không gian sống nào từ văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại cho đến các hộ gia đình nhỏ. Việc phải ở trong môi trường kín gió và có nhiệt độ thấp hơn so với môi trường bên ngoài trong một khoản thời gian dài có thể dẫn đến một số tác động tiêu cực đến sức khỏe chẳng hạn như đau đầu, chóng mặt, uể oải…

Bảng giá thi công lắp đặt điều hòa Mitsubishi Heavy

- Cam kết bảo hành chất lượng lắp đặt miễn phí trong vòng 5 NĂM kể từ ngày ký nghiệm thu, Áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kì của Citylife.
- Tổng tiền chi phí nhân công và vật tư lắp đặt phải thanh toán căn cứ theo biên bản khối lượng nghiệm thu thực tế.

Đặc điểm của các loại điều hòa không khí

Trên thị trường bao gồm các loại điều hòa không khí: loại treo tường phổ biến, điều hòa âm trần, áp trần, giấu trần nối ống gió, máy lạnh tủ đứng. Hãy cùng CityLife tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của từng loại máy lạnh trong nội dung dưới đây.