NGUYÊN NHÂN ĐAU ĐẦU, UỂ OẢI KHI NGỒI ĐIỀU HÒA LÂU

Trong những ngày nắng nóng, bật điều hòa 24/24 hầu như là không thể thiếu trong bất cứ không gian sống nào từ văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại cho đến các hộ gia đình nhỏ. Việc phải ở trong môi trường kín gió và có nhiệt độ thấp hơn so với môi trường bên ngoài trong một khoản thời gian dài có thể dẫn đến một số tác động tiêu cực đến sức khỏe chẳng hạn như đau đầu, chóng mặt, uể oải…

Bảng giá thi công lắp đặt điều hòa Mitsubishi Heavy

- Cam kết bảo hành chất lượng lắp đặt miễn phí trong vòng 5 NĂM kể từ ngày ký nghiệm thu, Áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kì của Citylife.
- Tổng tiền chi phí nhân công và vật tư lắp đặt phải thanh toán căn cứ theo biên bản khối lượng nghiệm thu thực tế.

Điều hòa Mitsubishi Heavy có mấy loại?

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries là một trong các thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, có mặt trên toàn thế giới và cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với chuỗi sản phẩm đa dạng, thương hiệu có nhiều loại sản phẩm đáp ứng cho hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiện ích hơn với điều hòa âm trần FDT thế hệ mới

Điều hòa Mitsubishi Heavy thế hệ mới kiểm soát tiết kiệm năng lượng tối ưu, thoải mái mới luồng gió cải tiến, hoạt động êm ái không gây ồn, lắp đặt đơn giản, điều khiển dễ dàng,... Hãy cùng CityLife khám phá nhiều hơn về điều hòa thương mại FDT.